Khu dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội địa điểm lý tưởng khu cao cấp

Đầu tư vào Masteri An Phu là lựa chọn thông minh cho tương lai. Ai cũng biết chất lượng cuộc sống hiện nay tại những thành phố lớn, đông dân như TPHCM bị ảnh hưởng xấu bởi ô nhiễm môi trường, nước thải, bụi, tiếng ồn, ... Điều đó khiến cho người dân tại đây luôn khao khát và mong muốn sỡ hữu một nơi sống chất lượng, môi trường trong lành, tốt cho sức khỏe. dư án căn hộ chung cư Masteri An Phú địa điểm lý tưởng


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm khu dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Dự án Masteri An Phú tầm nhìn cực đẹp nhiều sức hút căn hộ nghỉ dưỡng
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Masteri An Phú, trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 7 An Phú, Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Masteri An Phu chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! dự án Masteri An Phú cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 2, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 2 vô cùng đông đúc.
Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. khu dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội - Hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo. Được đầu tư bởi tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á và quản lý dịch vụ căn hộ là Savills Việt Nam, cũng không có gì khó hiểu khi khu bán Căn hộ Masteri An Phú có hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo mang tới cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, chủ đầu tư Masteri An Phú còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.
Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc chung cư giá rẻ; hệ thống tiện ích của Masteri An Phu có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 59 - 72m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc bán Căn hộ Masteri An Phú sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. dự án Masteri An Phú sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 2,218 tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Techcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn dự án Masteri An Phú làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.Tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường BDS hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Công ty CP Đầu tư Thảo Điền làm chủ đầu tư đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án khu dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Cantavil Hoàn Cầu Chung cư sang trọng tinh tế khu yên tĩnh