Khu dự án The Sun Avenue Quận 2 giải pháp đầu tư đầy tiềm năng

(https://flyinterviews.blogspot.com) The Sun Avenue Novaland là dự án căn hộ chung cư cuối cùng được ra mắt thị trường căn hộ Quận 2 trong khoảng thời gian cuối tháng 01/2015. Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhìn, đánh giá về tuyệt tác căn hộ mới nhất của ông lớn Novaland Group, chúng tôi xin chia sẻ bài viết về các tiện ích sống xung quanh cho thue can ho The Sun Avenue . khu căn hộ The Sun Avenue mở rộng tầm nhìn


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
cho thue can ho The Sun Avenue là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Quận 2. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và ngay trung tâm hành chính quận 2 giúp The Sun Avenue Novaland có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.

Toà được xem là toà tháp đẹp nhất cho thue can ho The Sun Avenue khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Được xây dựng cùng trên gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng, toà sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ khu dự án The Sun Avenue Quận 2 còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ khu dự án The Sun Avenue Quận 2. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. du an The Sun Avenue mang đến một cuộc sống vô cùng chất lượng với những tiện ích hiện hữu đẳng cấp và hiện đại thế này chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Singapore hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến The Sun Avenue Novaland thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. The Sun Avenue Novaland có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. du an The Sun Avenue hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp The Sun Avenue của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Để mang đến cho cư dân khu dự án The Sun Avenue Quận 2 cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, chủ đầu tư đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS