Thương hiệu nội thất cao cấp nhất tại khu chung cư Gem Riverside

Bán Gem Riverside - Mục tiêu phấn đấu của nhiều người là làm việc chăm chỉ, dành dụm được tài sản để có thể sỡ hữu một ngôi nhà thật tốt, là tổ ấm để che chở, bảo vệ gia đình và còn tuyệt vời hơn với những tiện ích cao cấp để thư giãn và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Đó chính là ý nghĩa sự tồn tại của khu chung cư Gem Riverside, và còn vượt trên sự mong đợi của khách hàng và nhà đầu t dự án chung cư Gem Riverside thoải mái tối đa


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư Gem Riverside: vi tri gem riverside
Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. can ho Gem Riverside dat xanh sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc. Vị trí của dự án Gem Riverside quận 2 vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim Nam Rạch Chiếc, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Quận 2 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BĐS gia tăng nhanh chóng. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, dự án Gem Riverside quận 2 đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

can ho Gem Riverside dat xanh được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng 3175 căn hộ có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích khu chung cư Gem Riverside còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Ngay dưới chân tòa nhà chính là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân… Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 1,8 tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của dự án Gem Riverside quận 2 sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…

Tận dụng tầm nhìn Panorama độc đáo, tất cả các căn hộ tại của Bán Gem Riverside đều được trang bị ban công rộng thoáng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại vịnh xanh Green Bay đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao. Hướng view can ho Gem Riverside dat xanh căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. Sở dĩ nói khu chung cư Gem Riverside là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 2,6 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Gem Riverside trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại khu chung cư Gem Riverside rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Không chỉ vậy, Quận 2 còn đang được đầu tư phát triển hạ tầng từ thành phố, đang dần biến nơi đây thành trung tâm phát triển mới của thành phố và khu chung cư Gem Riverside tất nhiên hưởng lợi từ điều này.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS