Dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết đơn giản mạnh mẽ sát trung tâm

(https://flyinterviews.blogspot.com/) Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 là một dự án nhà ở được chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đầu tư mạnh tay về chi phí và hao tâm tổn sức trong uốt thời gian qua để xây dựng một dự án nhà ở đúng tầm cao cấp, mang lại cho khách hàng những bất ngờ cùng sự quyết định chẳng thể tốt và hoàn hảo hơn tại căn hộ dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết. căn hộ Summer Residences đơn giản mạnh mẽ


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Summer Residences Capitaland sở hữu thuận lợi tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ tăng mạnh. Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà chủ đầu tư đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Ngoài việc phủ xanh, khu đô thị Summer Residences Summer Residences Quận 4 còn có hồ điều hòa với những đường nhỏ chạy bộ rợp bóng cây xanh mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, yên bình thảnh thơi tách biệt hoàn tới với những ồn ào, khói bụi bên ngoài.

Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách châu á hiện đại vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. chủ đầu tư có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Cam kết từ chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore): Ngân hàng Viettin bank hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đắt giá với dòng căn hộ hạng sang tại Dự án 9 View Apartment Quận 9

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt