Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

(https://flyinterviews.blogspot.com/) du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be – một dự án chung cư được đầu tư bởi thương hiệu BĐS hàng đầu Châu Á, được kiến trúc và xây dựng theo phong cách châu á hiện đại, chung cu Orchid Park hướng tới một vẻ đẹp sang trọng, sự đẳng cấp, chất lượng vượt bậc để xứng tầm là sản phẩm của thương hiệu Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC. dự án căn hội Orchid Park mật độ xây thấp


Orchid Park
Khu dân cư Lucky Garden Kim Tâm Hải Bình Mỹ Củ Chi

Tọa lạc tại trung tâm Huyện Nhà Bè và liền kề trung tâm hành chính, chung cu Orchid Park được đầu tư bởi tập đoàn Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy chung cu Orchid Park sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Huyện Nhà Bè, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường mặt tiền Phú Xuân, Huyện Nhà Bè. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị thiết kế nổi tiếng, các tòa nhà cao tầng của khu du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc châu á hiện đại hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

CĐT Orchid Park, Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CĐT cũng như định vị phân khúc cao cấp của du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,2 tỷ, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn châu á hiện đại, được ngân hàng đag cập nhật.... hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án Orchid Park Phú Xuân sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Theo như kinh nghiệm mua căn hộ dành cho người thu nhập thấp cho biết, việc cập nhật thông tin về tiến độ thi công của dự án không chỉ để biết thông tin về dự án mình quan tâm, chuẩn bị tâm lý và các yếu tố phù hợp theo từng tiến độ của dự án mà còn giúp lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, có lợi nhất, đặc biệt với những mua dự án Orchid Park Phú Xuân theo cách thanh toán theo tiến độ dự án.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đắt giá với dòng căn hộ hạng sang tại Dự án 9 View Apartment Quận 9

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS