Khu căn hộ Dragon Riverside City bố trí thoải mái view thông thoáng

(https://flyinterviews.blogspot.com) khu căn hộ Dragon Riverside City sở hữu những căn hộ danh giá giữa Sài Gòn hoa lệ. Vẻ đẹp của can ho Dragon Riverside City quan 5 là khởi nguồn cho một cuộc sống hàng ngày toàn vẹn hơn cho những cư dân tại đây. dự án chung cư Dragon Riverside City bố trí thoải mái


Dragon Riverside City
Xem thêm thông tin căn hộ quận 5 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây kế bên dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5. Ở giai đoạn 1, dự án có quy mô gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Dự án can ho Dragon Riverside City quan 5 sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, khu căn hộ Dragon Riverside City còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 39.77% và cảnh qua xanh bao quanh can ho Dragon Riverside City quan 5 như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Thiết kế của dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng khu căn hộ Dragon Riverside City là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu căn hộ Dragon Riverside City là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river có giá bán dự kiến là khoảng 3.5 tỷ /căn, vì có vị trí đắc địa tai khu trumg tâm Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư chuẩn Singapore với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Dragon Riverside City đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Quý khách quan tâm khu căn hộ Dragon Riverside City vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - (+84)906765092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đắt giá với dòng căn hộ hạng sang tại Dự án 9 View Apartment Quận 9

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt