Riva Park khu căn hộ thu hút chú ý tăng giá trị

(https://flyinterviews.blogspot.com) dự án Riva Park quận 4 hiện đang dẫn đầu xu hướng đầu tư phân khúc cao cấp tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hồ Chí Minh nhờ thiết kế sang trọng, thông minh cùng hệ thống tiện ích cung cấp tuyệt vời nhu cầu mọi đối tượng. khu căn hộ Riva Park thu hút chú ý


Riva Park
Xem thêm thông tin căn hộ quận 4 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, dự án Riva Park quận 4 hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Ngoài khu căn hộ đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CĐT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.

Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 . Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu Vietcomreal, Căn hộ De La Sol Quận 4 còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại căn hộ chung cư Riva Park quận 4. Khu vực thể thao, thể thao hiện đại trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng gym... rèn luyện, nâng cao sức khỏe cư dân. Sở hữu một vị trí đẹp, căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 .

Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, Căn hộ De La Sol Quận 4 còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CĐT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn căn hộ chung cư Riva Park quận 4, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ trong đã bàn giao.. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Cư dân của dự án sẽ được bảo đảm an ninh tối đa nhất tại nội khu dự án nhưng vẫn có không gian riêng tư, cuộc sống thoải mái nhất để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại căn hộ chung cư Riva Park quận 4
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - (+84) 915 916 915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đắt giá với dòng căn hộ hạng sang tại Dự án 9 View Apartment Quận 9

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt