Stown chung cư cao cấp đô thị cao cấp đầu tư lớn

(https://flyinterviews.blogspot.com/) Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn lại tiếp tục mang đến cho cư dân tại vị trí tại đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM thêm một dự án căn hộ chung cư trọng điểm cao cấp, mang thương hiệu Can ho Stown Tham Luong Quan 12. chung cư cao cấp Stown đô thị cao cấp


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

can ho Stown Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại Quận Tân Bình và thành phố. Hiện tại, tuyến đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM là tuyến đường duy nhất kết nối Can ho Stown Tham Luong Quan 12 ra đại lộ Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Việc đặt vị trí khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ ngay tại trung tâm đô thị Quận Tân Bìnhđã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CDT; đặc biệt là trong việc biến Can ho Stown Tham Luong Quan 12 trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

can ho Stown được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng 1000 căn hộ có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Lúc cần mua sắm đi shoping, bạn và gia đình chỉ cần thong thả đi đến trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, siêu thị chỉ trong vòng vài phút thay vi phải xách xe và đi ra ngoài vừa tốn kém thời gian vừa phải đợi chờ mệt mỏi, nếu bạn và gia đình đã có baby có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi cho con mình thoải sức vẫy vùng trong khu giải trí, khu dành náo hoạt dành cho trẻ chúng sẽ biết ơn chừng nào, khi được giá dục và biết giá trị sống như vậy. Stown Stown Tham Lương Quận 12 nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các Can ho Stown Tham Luong Quan 12 được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. CDT hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế can ho Stown vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Can ho Stown Tham Luong Quan 12 được xây dựng với Số Block căn hộ: 3 Block- cao 30 tầng – khu trung tâm thương mại 18 tầng theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Giá khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ dưới 18 TR/M2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BĐS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Stown Stown Tham Lương Quận 12, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Hãy liên hệ ngay để có được thông tin căn hộ khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ chính xác nhất.
Hỗ trợ khách hàng (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đắt giá với dòng căn hộ hạng sang tại Dự án 9 View Apartment Quận 9

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt