Summer Residences căn hộ cao cấp sang trọng hiện đại giáp trung tâm

(https://flyinterviews.blogspot.com) Sau khi mở rộng tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng, CĐT cảm thấy rằng Chung cư Summer Residences là một dự án nhà ở đầy ấn tượng vì nhiều yếu tố. Đầu tiên, dự án nhà ở có vị trí vàng, gần nhiều cơ sở tiện ích như bến xe, trường học, công viên, khu mua sắm và sân bay quốc tế. Các NĐT và nhà thầu đều có phương pháp hay và rất đáng tin cậy. Chúng tôi thích thiết kế hiện tân tiến nên chúng tôi lựa chọn đầu tư dự án nhà ở này. Khía cạnh khác, Việt Nam đang phát triển nhanh lẹ, trông đợi sẽ trở thành một thị trường lớn và đầy triển vọng. đặc trưng là hàng rào thương mại đã được gỡ bỏ và việc ký kết các hiệp định như hiệp định thương mại xuyên Thái Bình Dương. Việt Nam sẽ trở thành thị trường chiến lược của Cty CĐT. Đó cũng chính là kế hoạch đầu tư hợp tác sắp tới. căn hộ cao cấp Summer Residences sang trọng hiện đại


Summer Residences

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, căn hộ summer residences capitaland đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, căn hộ summer residences capitaland tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ , dự án mới nhất tại Quận 4 (dự kiến ra mắt tháng dự kiến Quý 3/2018.) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Nằm trong vị trí chiến lược của Quận 4, cư dân Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cách dễ dàng và đủ đầy mọi tiện ích hiện hữu, chỉ trong bán kính từ 2km trở lại Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.

Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các Chung cư Summer Residences đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Singapore, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các căn hộ summer residences capitaland rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

khu căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về bất động sản cao cấp Capitaland, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn khu căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0906765092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đắt giá với dòng căn hộ hạng sang tại Dự án 9 View Apartment Quận 9

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt