Vincity New Saigon khu căn hộ khu vực năng động vị trí vàng

(https://flyinterviews.blogspot.com) Sự đẳng cấp của bán căn hộ Vincity New Saigon cũng được tìm thấy ở một số tiện ích quen thuộc, nhỏ nhặt của cuộc sống hiện đại mỗi ngày tại đây, một số tiện ích nhỏ này cũng “chất” hơn bao giờ hết. Đó là điều lý tưởng mà chỉ một số cư dân tại Vincity New Saigon có được. khu căn hộ Vincity New Saigon khu vực năng động


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá chung cư quận 9 giá rẻ .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển tọa lạc trên con đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại quận 9 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Opal City, Jaminla Khang Điền,Saigon Gateway,Him Lam Phú An ..., hay các quận xung quanh như: quận 2, Bình Thạnh, Quận 7 và Quận 1… xung quanh bán căn hộ Vincity New Saigon hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park bình thạnh sẽ còn tăng nhanh chóng.

Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, điều khách hàng cần nhất khi tìm mua một ngôi nhà tương lai tại một dự án đó là những tiện ích mà dự án mang lại, khi mà tại TP.HCM, diện tích cho cây xanh, không gian gian vui chơi trẻ em, không gian nghỉ ngơi bình yên ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu tâm lý đó, CTY Cotex luôn trang bị trong khu đô thị mọi tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiện nghi, nghỉ dưỡng của cư dân. Bao quanh Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park bình thạnh là hệ thống trường học từ mầm non đến đại học nên việc học tập cũng như quản lí con cái của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Con bạn sẽ được học gần nhà với những ngôi trường lâu đời, môi trường học tập tốt với nhiều giáo viên có kinh nghiệm. Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park bình thạnh sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 14.3 triệu/m2 (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 2, Bình Thạnh, Quận 7 và Quận 1… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Vincity New Saigon trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park bình thạnh có giá bán dự kiến là khoảng 700tr/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư chuẩn châu Á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn châu Á hiện đại. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Bán căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đã được CĐT dự kiến đưa ra những thông tin đầu tiên về thời gian và địa điểm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tiên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)915916915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đắt giá với dòng căn hộ hạng sang tại Dự án 9 View Apartment Quận 9

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt