Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

(https://flyinterviews.blogspot.com) bán căn hộ De La Sol - khách hàng mong muốn và tìm kiếm cho mình và gia đình một nơi sống trong lành và an toàn? Nhưng không phải bất kì khu nhà ở nào cũng đáp ứng được. khách hàng đang tìm một không gian sống đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ? De La Sol tại Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh là dự án sẽ mang lại quý khách hàng một phong cách sống cấp cao và thỏa được một số đề nghị khắt khe nhất của quý khách hàng về qui định mới trong đời sống hiện đại. dư án căn hộ chung cư De La Sol cực kì nhanh chóng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 tọa lạc tại khu đô thị Phường 18 nút giao Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành thuộc khu dân cư cao cấp Phường 18, Quận 4. Hơn nữa bán căn hộ De La Sol sở hữu với Tôn Thất Thuyết, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Từ khu dự án De La Sol Capitaland, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè…. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 4 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại dự án cao cấp De La Sol, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

khu dự án De La Sol Capitaland có một hệ thống tiện ích vô cùng đặc biệt. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều CDT đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như thành phố Hồ Chí Minh.

bán căn hộ De La Sol được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, bán căn hộ De La Sol được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 51,2m2 – 138,8m2 và đây chính là điểm mạnh của bán căn hộ De La Sol , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

bán căn hộ De La Sol đang được chào bán với mức giá trung bình từ 3000$/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Không những có giá bán rẻ, khu dự án De La Sol Capitaland còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, dự án cao cấp De La Sol dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Hiện tại, mọi thông tin về biệt thự cũng như bảng giá biệt thự dự án cao cấp De La Sol đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Nếu như quan tâm đến dự án thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng giá biệt thự cũng như toàn bộ thông tin về dự án.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0913756339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đắt giá với dòng căn hộ hạng sang tại Dự án 9 View Apartment Quận 9

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt