Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center được KH mong đợi nhất!

CĐT của Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center mang hơi thở mới, không gian sống xanh,tân tiến đẳng cấp mà không dự án nào có được.


Grand Center

Tiện ích được xây dựng phong phú tại Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

Phía miền Trung Quy Nhơn là 1 trong những khu vực phồn hoa. Và có tốc độ phát triển xã hội kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Do đó được rất nhiều ông lớn trong lĩnh vực BĐS mong muốn sở hữu. Trong cuộc tranh đua khốc liệt đó. bằng tài chính mạnh và danh tiếng đã vượt qua nhiều đối thủ tậu được quỹ đất rộng lớn ngay Khu vực Nguyễn Tất Thành. Nhìn nhận được thế đất an lành và đẹp này tập đoàn đã triển khai xây dựng KĐT xanh dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Với mong muốn đem đến khách hàng chốn định cư trong lành và tân tiến bậc nhất Quy Nhơn. Khu vực miền Trung Quy Nhơn đang là 1 trong những trọng điểm và có xu thế phát triển mạnh trong thời gian sắp tới. Nơi đây dần tập trung những trung tâm thương mại, hành chính, đối ngoại.


Với phương châm “Mang đến không gian sống tiện nghi” ở Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center. Toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ cuộc sống hàng ngày cư dân. Đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả trong nội khu. Đặc biệt, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm cao cấp quốc tế. Cùng với đó là khu công viên cây xanh, công viên ven hồ sinh thái (quy mô 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2) tạo nên bầu không khí mát mẻ, trong lành, dễ chịu. Vào những ngày cuối tuần tại dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành , nơi đây thường tổ chức cuộc thi câu cá giải trí. Giúp xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi. Hay là cùng nhau đi bộ để nâng cao chất lượng tinh thần và sức khỏe cho gia đình bạn.


Bố trí căn hộ 2PN tại Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center


Thấu hiểu được nỗi lòng của khách hàng. Chủ đầu tư đã cho công bố thị trường căn hộ cao cấp Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Được tích hợp nhiều hệ thống thông minh, tân tiến thân thiên với môi trường. Đảm bảo không gian xanh tràn ngập căn phòng của bạn. Với lối thiết kế tinh tế luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời , 70% là kính cường lực, trân không 2 lớp. Tạo không gian đa chiều và hướng nhìn bao quát nhất chỉ duy nhất tại Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center. Toàn bộ hệ thống ánh sáng: đèn vườn, đèn trang trí, đèn nước được thiết kế tạo nên sự sinh động cho toàn bộ khuôn viên trong quảng trường. Đặc biệt, với hệ thống đèn led phản quang được lấp đầy lối dạo ven sông, hứa hẹn sẽ tạo nên “con đường” ánh sáng với 1 không gian trình diễn nghệ thuật tuyệt vời. Mặt khác, nơi đây còn là không gian tuyệt vời cho các gia đình, hội bạn bè hay những cặp tình nhân chụp ảnh, selfie để ghi lại những khoảnh khắc sinh động, đáng nhớ.


Giá bán Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center: So với mặt bằng của các dự án trên thị trường nhà đất Quy Nhơn. Thì Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center với các dự án cùng phân khúc có những ưu điểm hơn hẳn. Hơn nữa, căn hộ ở đây có mức giá rất hợp lý với tài chính của các khách hàng (giá gốc chỉ từ 45-55tr/m2). Và CĐT luôn phục vụ các tiêu chuẩn sinh hoạt của người dân một cách dễ dàng nhất. Tốt nhất ngay bên trong tổ hợp của dự án. Không chỉ mang đến ấn tượng mạnh với chất lượng cuộc sống hàng ngày cao cấp. Xây dựng tổ ấm đúng nghĩa mà Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center còn là nơi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Hội tụ đầy đủ tiện ích thiết thực của quý cư dân tương lai. Từ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn riêng có tại khu căn hộ chung cư hạng sang đến tiện ích chung của KĐT mới Hưng Thịnh được đi lại bên ngoài. Đều giúp quý cư dân tương lai có được cuộc sống hàng ngày tiện nghi trong tầm tay. Hơn cả những gì mong đợi, Căn hộ chung cư hạng sang Grand Centercòn phát triển, kiến tạo 1 hệ thống cư dân văn minh, nhằm đi lại lại vơi nhau thông qua đơn vị quản lý để đem đến 1 không gian sống chuyên nghiệp, văn minh và hạnh phúc.



Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS