D1 Mension dự án căn hội chủ đầu tư lớn giáp trung tâm

(https://flyinterviews.blogspot.com) Như một điểm sáng trong phân khúc BDS cao cấp, D1 Mension quan 1 đang tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường BDS thời điểm hiện tại. dự án căn hội D1 Mension chủ đầu tư lớn


D1 Mension

căn hộ chung cư D1 Mension capitaland quận 1 được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Capitaland làm chủ đầu tư. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BDS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Quận 1, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm TP.HCM. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Capitaland trong năm 2018 tại thị trường BDS miền Nam. Sở hữu căn hộ giá rẻ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại chung cư D1 Mension. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết khi bạn lựa chọn mua một căn hộ. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Các D1 Mension quan 1 được thiết kế với phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. Mỗi tòa căn hộ chung cư D1 Mension capitaland quận 1 được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được chủ đầu tư dành riêng cho tòa căn hộ. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Capitaland tại TP.HCM, chung cư D1 Mension đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị D1 Mension, vun đắp cộng đồng cư dân chung cư D1 Mension và nhiều hạng mục tiện ích chung cư D1 Mension được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Tin rằng, những điều tốt đẹp tại đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84) 915 916 915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đắt giá với dòng căn hộ hạng sang tại Dự án 9 View Apartment Quận 9

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt