Chung cư The Avila 2 trung tâm những tiện ích

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, bằng uy tín về chất lượng, tiến độ đầu tư và thi công xây dựng hơn nhiều dự án khắp cả nước, DVCI Quận 8 đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. Tiếp nối thành công trên DVCI Quận 8 cho ra mắt dự án nằm tại mặt tiền đường ngay trung tâm Quận 8 mang tên The Avila 2 . căn hộ chung cư The Avila 2 tiện nghi hoàn hảo


The Avila 2
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Công ty CPĐT Kinh doanh BĐS L&L – L&L Group lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên avila 2 quận 8 đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi can ho the avila 2 không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường các trục đường quy hoạch dự kiến (đường số 1, đường số 2, đường số 3), mở ra đường số 41, đường Trương Đình Hội là trục giao thông đối ngoại chính của khu vực. … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CDT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : Quận 5, Quận 10, Quận 1,.
Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. chung cư The Avila 2 mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. orchid park nhà bè nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.
Bên cạnh đó dòng sản phẩm can ho the avila 2 còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà avila 2 quận 8 mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: {dien_tich_can_ho_3pn}. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Quận 8, khu Tây Nam Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Ngoài ra,chung cư The Avila 2 chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi căn hộ an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.
can ho the avila 2 là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng BIDV sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. orchid park nhà bè sẽ mở bán vào ngày 10/2017 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.
Theo như dự kiến tiến độ chung cư The Avila 2 vào khoảng quý quý 4/2018. dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905 222 379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Cantavil Hoàn Cầu Chung cư sang trọng tinh tế khu yên tĩnh