Dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh cảnh quan yên bình sống tiện nghi

căn hộ Vinhomes Central Park có tổng quy mô là 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ, được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn VinGroup và các đối tác lớn bao gồm căn hộ Với tổng khu đô thị lớn thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại, đầy đủ các tiệc ích nội khu cao cấp và mật độ xây dựng chỉ Mật độ xây dưng : 15,77%, dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất chung cư cao cấp Vinhomes Central Park cảnh quan yên bình


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: vị trí vinhomes central park
Cho thue Vinhomes là một dự án thuộc phân khúc căn hộ giá rẻ nằm tại khu vực trung tâm Bình Thạnh, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Bình Thạnh sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. căn hộ Vinhomes Central Park được phát triển với quy mô hơn 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ, tại địa bàn Phường 22, Bình Thạnh, thuộc Khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Từ dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh kết nối dễ dàng với dễ dàng kết nối tới quận 1, quận 4, quận 2, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Điện Biên Phủ và Nguyễn Hữu Cảnh ....
Bạn là những người bận rộn, không có nhiều tời gian rãnh nên luôn mong muốn và kỳ vọng có một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao, an ninh an toàn, phủ đầy mảng xanh và đầy đủ tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình như: Giáo dục, Bệnh viện, Trung tâm mua sắm, Giải trí, Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga,…? Điều mà bạn luôn kỳ vọng cũng là giá trị vàng thứ hai mà dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh mang lại đó là: “MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP” Chẳng hạn như hồ bơi, nhà hàng ăn uống, phòng tập gym, spa, khu nhà nghĩ, khu vui chơi, quán café, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện ích … Tại đây các quý cư dân của dự án Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.
Sống trong không gian căn hộ Vinhomes Central Park , chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa đẳng cấp giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gũi thiên nhiên. Cho thue Vinhomes với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những căn hộ giá rẻ được CDT VinGroup áp dụng và đầu tư thiết bị cho Cho thue Vinhomes . Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.
Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Thạnh và các khu dân cư cao cấp tại Bình Thạnh, vị trí dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng tháng ngày 6/1/2018 tới đây. Với những thiết kế tuyệt vời của các dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, bạn và gia đình sẽ có một tổ ấm hạnh phúc với đầy đủ tiện nghi.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0913756339


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Cantavil Hoàn Cầu Chung cư sang trọng tinh tế khu yên tĩnh