Khu đất nền Bình Mỹ Center giá hợp lý nhất đầy phong cách

Bình Mỹ Center là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên khu đất nền Bình Mỹ Center được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP. Hồ Chí Minh. đất nền Bình Mỹ Center giá hợp lý nhất


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Thêm tin vui về hạ tầng xung quanh khu vực dự án Bình Mỹ Center ban dat nen Binh My Center  tọa lạc tại khu đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center nút giao tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi thuộc khu dân cư cao cấp Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center , Huyện Củ Chi. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Bình Mỹ Center được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Huyện Củ Chi cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Bình Mỹ Center là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. khu dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên nằm ngay trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center , vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …
Với tất cả tiện ích đỉnh cao, ban dat nen Binh My Center mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp: thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center , khu đất nền Bình Mỹ Center còn được tích hợp tối đa các tiện ích và dịch vụ 5 sao: trung tâm thương mai, khách sạn 5 sao, hồ bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em …. Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.
Những người từng sống ở đất nền mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu đất nền nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều đất nền ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển Bình Mỹ Center đã rất chú trọng đến chi tiết này. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong đất nền nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ {dien_tich_can_ho} phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
Các đất nền khác tọa lạc trên mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Các đất nền tại dự kiến sẽ có mức giá từ 8,5tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu đất nền Bình Mỹ Center mang lại. Với khu đất nền Bình Mỹ Center diện tích 57m2 giá bán {gia_ban_tren_can} cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu đất nền tại đấy.
Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Huyện Củ Chi cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu đất nền Bình Mỹ Center . Do vậy, khu đất nền Bình Mỹ Center chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài mua nhà tại đây. Nếu bạn muốn là hàng xóm của những gia đình nước ngoài lịch sự hãy nhanh chân đến với khu đất nền Bình Mỹ Center .
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Cantavil Hoàn Cầu Chung cư sang trọng tinh tế khu yên tĩnh