Khu chung cư Gem Riverside siêu phẩm BDS ven sông

Gem Riverside Quan 2 là một sản phẩm BĐS nổi bật của Đất Xanh đầu tư và triển khai. dự án Gem Riverside không gian rộng lớn


Gem Riverside
Xem thêm thông tin hấp dẫn của khu chung cư Gem Riverside:Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Gem Riverside Quan 2 là một trong những dự án nhà ở hiện đang rất hot hiện nay. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP.HCM. Một điểm quan trọng sẽ giúp Gem Riverside Quan 2 gia tăng giá trị khi tuyến Metro Metro Bến Thành – Suối Tiên hình thành Khoảng cách từ Huyện Quận 2 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
Tiện ích là yếu tố hấp dẫn trong việc cho thuê hoặc bán sản phẩm BĐS. sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM Không chỉ vậy khu chung cư Gem Riverside được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại khu chung cư Gem Riverside được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 Cư dân tương lai ở dự án căn hộ Gem Riverside sẽ được sống và hòa mình trong một không gian yên bình, trong lành, với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.
Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. chung cư Gem Riverside có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: {dien_tich_can_ho_2pn}, 3PN: {dien_tich_can_ho_3pn} đáp ứng được tiêu chuẩn này. CĐT đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.
Với mức giá từ 2ty/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 28tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CĐT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.
khu chung cư Gem Riverside là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Vì thế, khu chung cư Gem Riverside mang đến một không gian sống tiện nghi, sáng tạo, đẳng cấp, sống tại đây bạn sẽ thật sự hài lòng và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.
Phòng kinh doanh dự án (+84)903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Cantavil Hoàn Cầu Chung cư sang trọng tinh tế khu yên tĩnh