Khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon có sự quan tâm lớn từ khách hàng nước ngoài

đất nền Thành Nam Dragon Đây là dự án Khu đô thị kiểu mới dành cho giới trung – thượng lưu muốn tìm chốn an cư ổn định, trong lành tại Sài Gòn hoa lệ. đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon môi trường sống tốt


Thành Nam Dragon
đất nền Thành Nam Dragon
dự án Thành Nam Dragon Củ Chi sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh đó chính là tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
Tiện ích dự án Thành Nam Dragon Củ Chi không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Một số tiện ích nổi bật có thể kể tên như: Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế & trường mầm non,Hồ bơi,Khu vui chơi trẻ em, Spa và phòng tập Gym, Bệnh viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng… Ngoài ra, Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách cũng gần các trung tâm thương mại, siêu thị và gần nhiều bệnh viện, phòng khám lớn
Những đất nền Thành Nam Dragon được tư vấn thiết kế bởi những CTCP tư vấn thiết kế IDDC , họ là một đôi ngũ có kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo phong phú về thiết kế cảnh quan, kiến trúc, không gian, nâng tầm chất lượng đất nền và tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố. Khác với đất nền 1 phòng ngủ các đất nền 2 phòng ngủ (2PN) tại khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon có diện tích từ {dien_tich_can_ho_2pn}, tất cả đất nền ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho đất nền. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của đất nền.
Chính sách bán hàng của đất nền Thành Nam Dragon : với siêu phẩm như thế này CDT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.
khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Để đi xem nhà mẫu khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon và thông tin mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84)903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Cantavil Hoàn Cầu Chung cư sang trọng tinh tế khu yên tĩnh