Đất nền Golden Bay 602 địa điểm lý tưởng sống văn minh

đất nền Golden Bay 602 là thiên đường sống lý tưởng cho mọi nhà, được xem là ngôi nhà theo phong cách Xanh mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại. đất nền Golden Bay 602 là một trong sản phẩm Nhà phố cao cấp tạo nên thương hiệu của Tập đoàn Hưng Thinh Corp đất nền Golden Bay 602 địa điểm lý tưởng


Golden Bay 602
Tìm hiểu thêm: tien do du an Golden Bay Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. đất nền Golden Bay 602 được phát triển với quy mô hơn 105 ha , tại địa bàn Cam Ranh, Khánh Hòa, thuộc Khu Bắc Cam Ranh TP.HCM. Kế tiếp đó là trục đường tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Khánh Hòa, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Khánh Hòa tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Sở dĩ nói khu Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ vậy, bản thân cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.
Bên cạnh thiết kế ấn tượng về không gian sống của đất nền thì đất nền Golden Bay 602 còn sở hữu một hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, đẳng cấp, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của cư dân tương lai nơi đây: hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông … đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, ăn uống, tiếp khách... làm nên đẳng cấp riêng của Golden Bay 602 . Nội thất đất nền sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. đất nền Golden Bay 602 và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các đất nền ở đất nền Golden Bay 602 , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình đất nền ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại đất nền Golden Bay 602 chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu đất nền. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.
Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các đất nền cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP.HCM. Kênh đầu tư hấp dẫn hứa hẹn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí giá tốt nhât.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84) 903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS