Nhà phố Lexington Garden là thiên đường xanh ngay trung tâm Sài Gòn

du an Lexington Garden - Sao không bỏ lại cuộc sống bộn bề và bận rộn nơi trung tâm thành phố và dọn về sống tại du an Lexington Garden , để ngày nào cũng cảm thấy như kỳ nghĩ dưỡng. Được sống trong môi trường trong lành, thoáng đãng, được sử dụng những tiện nghi hiện đại, được thư giãn tối đa khi về đến nhà,…Đó là cuộc sống đẳng cấp được dành cho những đại gia, giới thượng lưu muốn tìm được cuộc sống đích thực tại TPHCM. khu đất nền Lexington Garden khu vực năng động


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. ban biet thu Lexington Garden sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lexington Garden . Vị trí của vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Các con đường vòng quanh ôm khu đất nền và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho Nhà phố Lexington Garden . Với vị trí đắc địa như trên, du an Lexington Garden sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư
Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa Long An được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại Nhà phố Lexington Garden không giống như nhiều dự án khác. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest), phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng đất nền, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.
Khi trở thành chủ nhân những du an Lexington Garden bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. đơn vị thiết kế cảnh quan cho ban biet thu Lexington Garden là , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. du an Lexington Garden có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình đất nền sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị đất nền trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Các đất nền tại dự kiến sẽ có mức giá từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2.. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà Nhà phố Lexington Garden mang lại. Với Nhà phố Lexington Garden diện tích 57m2 giá bán {gia_ban_tren_can} cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu đất nền tại đấy.
Hiện nay, Long An có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở Nhà phố Lexington Garden khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Trong tương lai khi hoàn thành,Nhà phố Lexington Garden còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS