Felisa Riverside căn hộ cao cấp tràn ngập sức sống hiện đại nhất

chủ đầu tư Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes quan niệm, sự “thành công của dự án chính là những căn hộ sáng đèn”. Những Felisa Riverside không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời của mái ấm gia đình. căn hộ cao cấp Felisa Riverside tràn ngập sức sống


Felisa Riverside
dự án Saigon Skyview Quận 8 tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 8 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 8 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Ngoài ra xung quanh Cát Tường Golden River Residence là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, Cát Tường Golden River Residence dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho dự án Saigon Skyview Quận 8 không gian trong lành nhất. dự án cao cấp Felisa Riverside gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Không chỉ vậy, dự án cũng gần hệ thống các trường học quốc tế, trường công lập dân lập mọi cấp (mầm non đến trung học phổ thông. Một số trường điển hình
Felisa Riverside được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là Felisa Riverside (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Hơn thế, dự án cao cấp Felisa Riverside được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.
Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.
Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng (+84)903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Cantavil Hoàn Cầu Chung cư sang trọng tinh tế khu yên tĩnh