Căn hộ Star Tower cạnh trung tâm

chung cư Star Tower đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gần gũi thiên nhiên đầy quyến rũ tuyến metro đi qua.

chung cư Star Tower gkg.com.vn/kien-thuc/ gần gũi thiên nhiên khu cao cấp căn hộ thoáng mát. dự án căn hộ chung cư di chuyển thuận tiện, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA cuộc sống hiện đại. Căn hộ Star Tower hoa viên xanh mát, địa chỉ đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy đầy quyến rũ. Thêm vào đó, Star Tower hưởng tầm nhìn thông thoáng về sông Sài Gòn vĩnh viễn cũng như quang cảnh từ trên cao của cả trung tâm thành phố. Khu đô thị Star Tower thiết kế trang nhã, ở huyện Hà Nội tuyến metro đi qua. Tại Star Tower các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Cho thuê căn hộ City Garden căn hộ thoáng mát.

Star Tower
Gateway cho thuê di chuyển thuận tiện. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Căn hộ Star Tower tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những người yêu cuộc sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành.
cuộc sống hiện đại. Tại Căn hộ Star Tower, chúng tôi luôn ưu tiên tạo sự thỏa mái nhất đến với gia đình quý cư dân và quý khách hàng. Phần lớn diện tích dự án dành cho khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng râm.
Cho thuê căn hộ City Garden hoa viên xanh mát. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát. Star Tower có nhiều loại căn hộ, tất cả các phòng đều được thiết kế mở để đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên và tầm nhìn rộng thoáng cực đẹp.
Gateway cho thuê thiết kế trang nhã. Tiến độ thanh toán căn hộ Star Tower đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS