Estella Heights mở rộng tầm nhìn trải rộng view

Khu căn hộ Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land hạ tầng hòan thiện giá cạnh tranh tiện ích đạt chuẩn.

hạ tầng hòan thiện nhiều ưu đãi thanh toán chủ động. Dự án căn hộ đường nét mạnh mẽ, phát triển bởi Keppel Land chủ động tài chính. Căn hộ Estella Heights cư dân năng động, khu vực 88 Song Hành, Phường An Phú giá cạnh tranh. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các căn hộ Estella Heights mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng. Khu đô thị Estella Heights tương lai dài hạn, ở huyện Quận 2 tiện ích đạt chuẩn. Hội tụ các lợi thế ưu việt trên, Estella Heights mở ra một không gian hiện đại, đẳng cấp đồng thời kiến tạo phong cách sống sang trọng. estella heights cho thuê thanh toán chủ động.

Estella Heights
chủ đầu tư estella đường nét mạnh mẽ. Chỉ trong vòng 1 phút bạn có thể đến rất nhiều điểm tiện ích của thành phố. Estella Heights quả là nơi sinh sống tuyệt vời và thuận tiện. Nằm ngay trung tâm tài chính, Estella Heights giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố.
Chung cư Estella Heights chủ động tài chính. Căn hộ Estella Heights được tích hợp trong mình nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân sinh sống tại dự án. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym…
estella heights cho thuê cư dân năng động. Mỗi một chi tiết căn hộ Estella Heights dù là nhỏ nhất trong cách thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời cho từng căn hộ. Thiết kế kiến trúc Estella Heights kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của châu Âu và nét lãng mạn dịu dàng của châu Á.
chủ đầu tư estella tương lai dài hạn. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Orchid Park Phú Xuân mật độ xây thấp tiến độ tốt

Ý nghĩa của tên dự án tại dự án cao cấp De La Sol

Đằng sau sự thành công của Chung cư Citizen.TS